Bull applicant. 30 M Pampanga no exp pa sa pagiging bull pero gusto talaga makapag explore and gusto talaga ma experience ang 3some or gangbang sana mapili. Haha mas pogi sa personal burat ko hahaha
Looking for a Moderator with experience to help with this sub and subs in our network to help keep them clean and help them grow. contact me via DM if you feel you are qualified and want to help out.